Thursday, March 10, 2011

ಮಕ್ಕಳ ಸಣ್ಣ ಕವನಗಳು

ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ
ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಬರ್ತಾರೆ
ಗಮಗಮ ತುಪ್ಪ ತರ್ತಾರೆ
ರೊಟ್ಟಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಬೆಲ್ಲದ ಜೊತೆಗೆ
ತಿನ್ನಲು ನನಗೆ ಕೊಡ್ತಾರೆ
--------------------------------
ಅಜ್ಜಿ ತಾತ
ಅಜ್ಜಿ ತಾತ ಬರ್ತಾರೆ
ಬಜ್ಜಿ ಪಕೋಡ ತರ್ತಾರೆ
ನನಗೆ ತಿನ್ನಲು ಕೊಡ್ತಾರೆ
-------------------------
ಚಿಕ್ಕಿ
ಚಿಕ್ಕಿ ಸಂಜೆ ಬರ್ತಾರೆ
ಚಕ್ಕುಲಿ ನನಗೆ ತರ್ತಾರೆ
ಚಾಕ್ಲೇಟ್ ತಮ್ಮಗೆ ಕೊಡ್ತಾರೆ
----------------------------
ಅತ್ತೆ
ಅತ್ತೆ ಅತ್ತೆ ನಮ್ಮತ್ತೆ
ನನ್ನಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಸೋದರತ್ತೆ
ಎ. ಬಿ. ಸಿ. ಡಿ. ಬರೆಸತ್ತೆ
ಓದುವೆ ನಾನು ನಿನ್ನಂತ್ತೆ
ಸಿಹಿ ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿಯ ಸವಿಯುತ್ತಾ
ಜೊತೆ ಜೊತೆ ಬರುವೆನು ನನ್ನತ್ತೆ
----------------------------------------
ನನ್ನ ತಂಗಿ
ತೊಟ್ಟಿಲಲ್ಲಿ ಪುಟ್ಟ ಕಂದ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಚೆರ್ರಿ
ಅವಳ ಹಾಡಿ ಹೊಗಳುತಿತ್ತು ಜಾಣ ಗಿಳಿ ಮರಿ
ಚಿಕ್ಕಿನ ನೋಡಿ ಚಕ್ಕನೆ ಕಣ್ಣ ಬಿಟ್ಟಿತು
ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ನೋಡಿ ನಕ್ಕು ನಲಿಯುತು
-------------------------------------------
ಹಾಲು
ಒಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹಾಲು
ಕುಣಿಯುತಿತ್ತು ಕಾಲು
ಅದನ ನೋಡಿ ಪುಟ್ಟ ಕಂದ
ಸುರಿಸುತಿತ್ತು ಜೊಲ್ಲು
-------------------------
ಮಿಸ್ಸ್
ಮಿಸ್ಸ್ ಅಂದ್ರೆ ಮಿಸ್ಸ್
ಅನುರಾಧ ಮಿಸ್ಸ್
ನಮ್ ಸ್ಕೂಲಲೆಲ್ಲಾ
ಇವರ ಫೇಮಸ್ಸು
------------------------
ಪುಟಾಣಿ ಕಂದ ಬಟಾಣಿ ತಂದ
ಮಕ್ಕಳಿಗೆಗೆಲ್ಲ ಹಂಚಿ
ತಾನೂ ತಿಂದ
---------------------

No comments:

Post a Comment